Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu cơ sở lí luận: tổng quan tài liệu có liên quan, làm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, từ đó xây dựng cơ sở lý luận của đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập TKT. Nghiên cứu thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật thông qua các chương trình hiện có và việc triển khai trong thực tiễn. Đề xuất các ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.1
100 ## $aNguyễn Thị Như Quỳnh
245 ## $aĐánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm,$c2008
300 ## $a122 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận: tổng quan tài liệu có liên quan, làm rõ các khái niệm công cụ của đề tài, từ đó xây dựng cơ sở lý luận của đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập TKT. Nghiên cứu thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật thông qua các chương trình hiện có và việc triển khai trong thực tiễn. Đề xuất các ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình bồi dưỡng giáo viên tiểu học hoà nhập trẻ khuyết tật.
653 ## $aBồi dưỡng giáo viên
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo viên tiểu học
653 ## $aLịch sử Giáo dục học
653 ## $aTrẻ khuyết tật
900 ## 1
911 ## D.T.Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và lịch sử Giáo dục học$b60.14.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fBùi Văn Quân$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1016
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bồi dưỡng giáo viên Giáo dục học Giáo viên tiểu học Lịch sử Giáo dục học Trẻ khuyết tật